วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สำหรับท่านที่สนใจนำโคมลอยไปจำหน่ายครับ

พอดีพวกโคมลอยผมเองไม่ได้รับผิดชอบทางด้านรับและส่งของ
เป็นน่าที่ของแฟนผมเองครับ ก็จะช่วยลงมือทำโคมให้เท่านั้น
ส่วนท่านใดสนใจนำไปจำหน่ายติดต่อแฟนผมโดยตรงเลยครับ
ผมไม่ได้ค่านายหน้านะครับ ราคาส่งเท่ากันทุกท่าน
พอดีผมคุยไม่ค่อยเก่งปล่อยให้เป็นน่าที่ของผู้หญิงเขาไป
ก็ตามไปดูได้จากลิ้งค์ด้านล้างเลยนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน

http://handmade-arry.blogspot.com/2010_07_14_archive.html
ช่วงนี่ไม่ค่อยได้ปล่อยของเพราะเนตหลุดบ่อยมากๆ
ทำอะไรก็ช้าไม่ไหวพาลจะหงุดหงิดเอาครับ
เดียวรอเนตเข้าที่เข้าทางจะกลับมาลุยพวกต่อลายให้อีกที่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

free counters

ติดตามบทความเพือเป็นกำลังใจ

ช่วงหลายเดือนมานี้ไม่มีเวลาลงข้อมูลนะครับหาเงินใช้หนี้ก่อนครับ

รูปภาพของฉัน
เชียงใหม่, สารภี, Thailand
ยินดีต้อนรับชาวช่างทุกท่านที่แวะเข้ามากันนะครับ ทักทายกันหน่อยเป็นกำลังใจให้หาอะไรมาแจกอีก รับซ่อมมือถือ MP3 MP4 PDA รับเปิด ปั้ม ทำลูก กุญแจทุกชนิด กุญแจหาย เข้าร้านไม่ได้ เข้าบ้านไม่ได้ ลืมกุญแจไว้ในรถ เราช่วยได้ ไม่รับงานกลางคืนนะครับ หลัง18.00น.ไม่รับงานนอกสถานที กุญแจติดต่อ คุณกรวัฒน์ 089-5606619 ถนนคนเดินสารภีโทรมาได้นะครับไปอยู่.. ตอนนี้พวกโปรแกรมต่อลายถูกทางเวปฝากลบทิ้ง ยังไม่รู้จะมีเวลาแก้ไขเมื่อไรครับช่วงนี้งานเยอะ.. อาจพอมีความรู้อื่นๆให้ดูอยู่บ้างนะครับไม่ว่ากันนะครับ
Powered By Blogger